anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Đại Lý phân phối bơm thủy lực Berarma tại việt nam


Đại Lý phân phối bơm thủy lực Berarma tại việt nam gồm: bơm thủy lực Berarma việt nam, bơm mặt bích Berarma việt nam, van thủy lực Berarma việt nam, động cơ mặt bích Berarma việt nam và các phụ kiện thủy lực Berarma,…nhằm cung ứng thị trường dịch vụ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng phục phụ cho các ngành sản suất, các nghành công nghiệp và công trình xây dựng.
Đại Lý phân phối bơm thủy lực Berarma tại việt nam là thương hiệu được công nhận trên toàn tại Châu Á. Triết lý của người sáng lập và giám đốc điều hành hiện tại, Martino Cavazza, luôn luôn là hằng số nghiên cứu đổi mới công nghệ, kết hợp với sự quan tâm tối đa nhu cầu của khách hàng.
Van thủy lực Berarma việt nam đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng: một cơ thể bơm chung cho mỗi kích thước mà bạn có thể lắp ráp các loại kiểm soát tỷ lệ áp lực dòng chảy, gắn các van of No Return để SAE loại mặt bích NRV sản xuất Berarma, và phù hợp với nhiều máy bơm giữa chúng (giải pháp Oleodinamiche pompe Kết hợp).
Berarma quản lý chất lượng và quản lý quá trình (Công ty được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9000: 2008), cùng với việc sử dụng máy công cụ của trình độ công nghệ cao nhất và thử nghiệm nghiêm ngặt của tất cả các thành phần, cho phép Berarma để đảm bảo một tiêu chuẩn cao về chất lượng trên toàn bộ Đại Lý phân phối bơm thủy lực Berarma tại việt nam. Một bộ phận R & D hiện đại đang nghiên cứu cải tiến sản phẩm Berarma, thích nghi với họ theo các tiêu chuẩn công nghệ hiện đại theo yêu cầu của thị trường. Hoạt động này đã dẫn đến việc tạo ra một gia đình mới của máy bơm dịch chuyển cánh biến, được gọi là PHV, cho áp suất cao (250 bar). Đây loạt mới của máy bơm, cùng với thủy lực truyền thống bơm Berarma -types PVS, PSP, PSPK- và nhóm motopompa -Loại GMP (Berarma nhóm bao gồm một máy bơm và một động cơ điện Berarma Việt Nam với mặt bích đặc biệt cho việc truyền trực tiếp của chuyển động.
Bơm thủy lực Berarma việt nam được thiết kế để đạt được các đặc điểm sau:
Tiếng ồn tối đa.
Hiệu quả cao và dài hạn.
Nền kinh tế và tinh giản của hệ thống thủy lực.
HTP tech là nhà phân phối cung cấp Bơm thủy lực Berarma việt nam, Van thủy lực Berarma việt nam và các phụ kiện thủy lực Berarma.
Đại lý Landis + Gyr Việt Nam, Đại lý Contraves Drives Việt Nam, Đại lý KOBOLD Việt Nam, Đại lý FUG Elektronik Việt Nam, HCS Việt Nam, Đại lý Dold Relays Việt Nam, Đại lý Buerket Việt Nam, Đại lý EGE Việt Nam, Đại lý Radio Energie Tachogenerators Việt Nam, Đại lý Weber Sensor Việt Nam, Đại lý Promesstec Việt Nam, Đại lý Speck Pumpen Việt Nam, Đại lý Finder Relays Việt Nam, Đại lý Seybert Rahier Việt Nam, Đại lý AEG Power Việt Nam, Đại lý AIHARA Việt Nam, Đại lý Airpax Fuse Việt Nam, Đại lý AKORM Việt Nam, Đại lý ALWITCO Filter Việt Nam, Đại lý ARADEX Việt Nam, Đại lý Asahi Valve Việt Nam, Đại lý ASA-RT Loadcell Việt Nam, Đại lý Axiomtek Việt Nam, Đại lý Bando Belt Việt Nam, Đại lý Becker Việt Nam, Đại lý Belimo Việt Nam, Đại lý BHARAT BIJLLE Motor Việt Nam, Đại lý Brook Crompton Việt Nam, Đại lý CAMLOGIC Việt Nam, Đại lý Casappa Việt Nam, Đại lý Castel Việt Nam.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ
HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét